วันจันทร์

แผนการลดน้ำหนักต่อไปของผมคือ การเล่นเวท(weight training) !!!

แผนการลดน้ำหนักต่อไปของผมคือ การเล่นเวท (weight training) อย่างที่บอกไว้คร่าวแล้วใน อัพเดท !!! ผลการลดความอ้วนด้วยการออกกำลังกาย นะครับ แล้ววันนี้ในที่สุดผมได้ตัวช่วยในการลดน้ำหนักของผมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ 




สำหรับการเล่นเวท(weight trainingนั้นไม่เพียงจะทำให้กล้ามเนื้อของเรานั้นมีความกระชับขึ้น ดูดีกว่าเดิม ยังจะเป็นตัวช่วยให้การเผาผลาญพลังงานในร่างกายเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะครับ ซึ่งในการเล่นเวทของผมจะฝึกกล้ามเนื้อหนึ่งวัน ต่อ หนึ่งส่วนครับ ไม่ใช่เล่นวันหนึ่งทั้งตัวเลย มีหวังระบบไปทั้งตัวแน่ครับ เช่น วันจันทร์ผมจะฝึกกล้ามเนื้อช่วงไหล่ วันอังคาร ฝึกกล้ามเนื้อหน้าอก วันพุธฝึกกล้ามเนื้อหน้าท้อง เป็นต้น ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อมนส่วนที่เราเล่นไปแล้ว มีเวลาได้ฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอด้วยครับ 
ซึ่งในอีกไม่กี่วัน โปรแกรมฝึกการเล่นเวท (weight training)ของผมก็จะออกมาอย่างเป็นทางการ แล้วผมจะมาอัพเดทอีกครั้งนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น