วันพุธ

อัพเดท !!! ผลการลดความอ้วนด้วยการออกกำลังกาย

วันนี้มาอัพเดทผลของการออกกำลังกาย ครบ 2 สัปดาห์พอดีสำหรับเป้าหมายลดความอ้วนของผม สำหรับการออกกำลังกาย การวิ่งเป้าหมายวันละ 3 กิโลเมตรเป็นระยะทางที่ถือว่าวิ่งได้สบายแล้วครับ ตอนนี้ผมเพิ่มขึ้นเป็นวันละ 4 กิโลเมตรแล้วครับ สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มลดความอ้วนก็ขอให้ทำตามเป็นหมายได้สำเร็จนะครับ เลือกหาวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองและทำแล้วมีความสุขที่ได้ทำ ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายกับตัวเรานะครับ

ตอนนี้ผมน้ำหนักลดไปแล้วครับ 1 กิโลกรัมครับ สำหรับผมถือว่าเป็นที่พอใจมากครับ เพราะผมไม่รีบลดน้ำหนักมากเท่าไหร่ จะออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เพราะเป็นของชอบอยู่แล้ว ได้ลดน้ำหนักไปด้วยแถมร่างกายยังแข็งแรงอีกด้วยครับ เวลาออกกำลังกายวันหนึ่งของผมใช้ไปเพียงแค่ 45 นาทีเองครับ ผมเลยหากิจกรรมที่จะช่วยให้เรามีการเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้นอีก หลังจากที่หาข้อมูลมาจึงได้สรุปที่จะเลือกการ การเล่นเวท (weight trainingนั่นเองครับ จะช่วยให้ระบบเผาผลาญพลังงานในร่างกายเพิ่มขึ้นอีกครับ ซึ่งจากเดิมที่เราใช้พลังงานหมดไปกับการวิ่งแล้ว แถมด้วยการเล่นเวท (weight training) เพิ่มขึ้นอีกร่างกายก็จะเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้นอีก และที่สำคัญการเล่นเวทยังช่วยให้กล้ามเนื้อเราแข็งแรง ดูกระชับขึ้นอีกด้วยนะครับ โดยผมจะเริ่มจากการเล่นเวท (weight training) ก่อนแล้วค่อยไปวิ่งต่อนะครับ ไม่อย่างนั้นผมคงกลับมาเล่นเวทไม่ไหวแน่ๆครับ

เห็นไหมละครับว่าการออกกำลังกายถ้าเราตั้งใจจริงที่จะลดน้ำหนัก และทำได้ตามที่เราตั้งเป้าหมายไว้อย่างสม่ำเสมอ ผลที่ออกมาต้องเป็นที่น่าพอใจแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น